Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Vợ đau đớn xách làn đi đẻ, chồng thản nhiên hú hí với bồ để khi tới viện thì...


Anh bắt xe hơn 100km về nhà mẹ đẻ của Hằng nhưng cả nhà đều ngơ ngác vì không thấy Hằng nói và Hằng cũng không về đây. Bố Hằng giận dữ quát: "Mày mà không tìm được con tao..."
9 tháng 10 ngày Hằng mang thai là 9 tháng 10 ngày chồng Hằng bứt rứt vì không được thỏa mãn “chuyện ấy”. Vốn là người có nhu cầu cao nên đến tháng thứ 3 bị vợ cấm vận, chồng Hằng đã tìm “rau sạch” bên ngoài. Anh giấu giếm rất kĩ lưỡng để vợ không phát hiện ra. Thế nhưng, càng ăn nằm với cô bồ này, chồng Hằng càng say mê và lơ là vợ dần dần. Hằng cũng phát hiện ra những biểu hiện của chồng nhưng cô nhắm mắt cho qua vì nghĩ rằng đàn ông lúc vợ bầu bí chẳng mấy ai tránh được cám dỗ. Hằng khờ dại tin rằng chồng vẫn yêu thương mình và khi cô sinh nở sẽ quay về chăm sóc cho 2 mẹ con.
Thế nhưng không, sát ngày vợ sinh, chồng Hằng vẫn lẻn đi hú hí với nhân tình. 1 giờ sáng Hằng trở dạ, đau đớn, tức tưởi, gọi điện cho chồng nhưng anh tắt máy. Hằng gắng gượng gọi taxi rồi vơ đồ vào viện. Tài xế hỏi Hằng: “Chồng chị đâu mà để chị đi đẻ 1 mình thế này?” Hằng chỉ biết ứa nước mắt, không đáp. Đến nơi, tài xế tốt bụng giúp đỡ Hằng vào phòng chờ đẻ, còn đi xin cho Hằng phích nước nóng. Hằng vẫn kiên nhẫn bấm số gọi chồng nhưng đáp lại chỉ là tiếng “Thuê bao quý khách vừa gọi…” lạnh lùng. Rau sạch, tin tức mới nhất trong ngày
Bấy giờ chồng Hằng đang nằm trong vòng tay ấm áp của tình nhân. Sáng hôm sau dậy mở máy thấy báo hàng chục cuộc gọi nhỡ của vợ, anh mới gấp gáp về nhà. Thế nhà cửa trống không, chồng Hằng mới sực tỉnh và lao ngay vào viện. Có điều, khi chồng Hằng tới viện thì Hằng đã xin ra viện rồi. Anh cuống cuồng gọi điện cho vợ nhưng vợ đã tắt máy. Anh bắt xe hơn 100km về nhà mẹ đẻ của Hằng nhưng cả nhà đều ngơ ngác vì không thấy Hằng nói và Hằng cũng không về đây. Bố Hằng giận dữ quát: “Mày mà không tìm được con tao, cháu tao thì tao sẽ giết chết mày!”.
Chưa bao giờ chồng Hằng lâm vào cơn khủng hoảng như thế, anh gọi điện tới mọi người quen của 2 vợ chồng hỏi han và đều chỉ nhận lại cái lắc đầu. Anh lao xe như điên trên đường, đến các cây cầu xem có phải Hằng nghĩ quẩn, bế con ra đây không.
8 giờ tối, chồng Hằng về nhà, toàn thân mệt lả, râu mọc um tùm. Anh thấy hối hận vô cùng vì đã ngoại tình mà còn vô tâm với vợ. Anh nghĩ, nếu có phép màu giúp anh gặp được vợ con lúc này, anh nhất định sẽ không bao giờ phản bội cô ấy nữa.
Đúng lúc ấy thì điện thoại chồng Hằng vang lên. Cái tên cô bồ xuất hiện trên màn hình khiến anh lưỡng lự 1 lúc mới bắt máy:
- Em à, giờ anh không nói chuyện được…
- Vợ con anh đang ở đây, anh tới đón đi nhé!
- Em nói sao cơ?
- Em nói vợ con anh đang ở đây
Hóa ra Hằng đã bế con tìm đến nhà cô tình nhân của chồng. Vừa sinh xong, sức yếu nên đặt chân với cửa nhà cô ta, Hằng ngất luôn. Cả ngày nay Hằng và cô bồ ngồi nói chuyện với nhau. Cô bồ khuyên Hằng nên dạy cho chồng bài học, đừng liên lạc gì với anh ta và đợi đến tối hẵng gọi. Thế nên khi chồng Hằng đến nơi thì cô nhân tình đã thay Hằng cho anh ta cái tát và nói:
- Cái tát này em tát hộ vợ anh, cái tát thứ 2 em tát hộ con anh. Từ nay chúng ta chấm dứt quan hệ!
Chồng Hằng ôm chầm lấy đứa con bé bỏng, hết lời xin lỗi vợ và con. Hằng theo chồng về nhà, trên đường về Hằng nghĩ có lẽ nên cho chồng cơ hội sửa sai, con vừa mới sinh, vợ chồng dù sao cũng nên ở bên nhau. Thế nên Hằng quyết định chọn tin chồng mình thêm 1 lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét