Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Sống ở Vinhomes: tiện lợi đủ đường


Cuộc sống hiện đại càng ngày càng trở nên bận rộn khiến cho con người luôn phải “quay cuồng” tính toán xem nên sử dụng thời gian và tiền bạc như thế nào cho tiết kiệm, hiệu quả.
Trong bối cảnh đó, rất nhiều người đã chọn sống ở các khu đô thị và khu căn hộ Vinhomes vì tại đây, cuộc sống trở nên tiện lợi nhờ mô hình phát triển thông minh và những chương trình hấp dẫn chủ đầu tư triển khai dành riêng cho các cư dân.
Mô hình “Tất cả trong 1” rau sạch, tin tức mới nhất trong ngày
Trong xã hội hiện nay, con người luôn luôn thấy thiếu thời gian để sắp xếp ổn thỏa “việc nước, việc nhà”. Công việc bận rộn; giao thông đi lại từ chỗ này đến chỗ kia không dễ dàng vì đường sá tắc nghẽn; nhu cầu trong cuộc sống ngày càng nhiều hơn: mua sắm tiêu dùng, đưa đón con cái, chăm sóc sức khỏe…khiến cho ai ai cũng trở nên vội vàng, thiếu thốn thời gian.
Đó là lý do vì sao trong khoảng 5 năm trở lại đây, các khu đô thị phức hợp mọc lên ngày càng nhiều nhưng không có nhiều khu đô thị làm “tới” được ý tưởng xây dựng mô hình “tất cả trong một” trong khuôn viên khu đô thị. Nhiều chủ đầu tư chú trọng phát triển các tiện ích dịch vụ đi kèm như siêu thị, phòng khám… nhưng những tiện ích đó không có đủ chất lượng để cư dân tin dùng.
Không khó hiểu khi Vinhomes luôn đứng đầu trong danh sách lựa chọn của người mua nhà bởi ở tất cả các khu đô thị và khu căn hộ Vinhomes cư dân đều được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích cần thiết cho cuộc sống đến từ hệ sinh thái đa ngành nghề của tập đoàn Vingroup.
Có thể thấy rất rõ, 100% các khu đô thị Vinhomes đều được xây dựng theo mô hình quần thể tích hợp “thành phố trong lòng thành phố”, mang đến sự tiện lợi tối đa, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống thoải mái trọn vẹn. Hầu hết các khu đô thị Vinhomes đều được xây dựng các tiện ích như trường học Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế/phòng khám Vinmec, khu vui chơi giải trí hiện đại, khu mua sắm và ẩm thực phong phú (trung tâm thương mại Vincom), nhà hàng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, hệ thống sân chơi sáng tạo, sân thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế, công viên cây xanh… Với mô hình hệ sinh thái khép kín, cư dân Vinhomes có thể tận hưởng toàn bộ các tiện ích vui chơi, giải trí, y tế, giáo dục, mua sắm… mà không phải tốn thời gian tìm kiếm, đi lại.
Các khu đô thị của Vinhomes sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, mang đến sự tiện lợi tối đa, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống thoải mái trọn vẹn.
Sự tiện lợi nhờ những dịch vụ giá trị gia tăng
Ở Vinhomes, cư dân còn được tận hưởng lợi ích thiết thực từ những chương trình dịch vụ giá trị gia tăng chủ đầu tư dành cho cư dân. Có thể kể đến như: Chương trình tặng rau sạch cho cư dân, chương trình đào tạo người giúp việc miễn phí…Những sáng kiến này được cư dân đón nhận nhiệt tình bởi ý nghĩa thực tế trong việc góp phần khiến cuộc sống của cư dân trở nên tiện lợi, thoải mái hơn.
Trong mùa hè này, Vinhomes triển khai tiếp tục 2 chương trình chăm sóc đặc biệt: Chương trình “Bảo dưỡng máy điều hòa miễn phí” - Vinhomes kết hợp cùng Trung tâm Công nghệ và Điện máy VinPro để tư vấn, bảo dưỡng các máy điều hòa cho cư dân tại các khu căn hộ, giúp hệ thống điều hòa vận hành tốt và tiết kiệm điện năng hơn; song song với đó, khóa học bơi Vinhomes Summer Camp 2016 được tổ chức miễn phí cho các cư dân nhí tại khu đô thị và khu căn hộ của Vinhomes. Khóa học sẽ trang bị cho các em kỹ năng độc lập cơ bản dưới nước, kỹ năng bơi lội cơ bản hoặc nâng cao tùy theo trình độ và độ tuổi. Đây là hoạt động khởi đầu cho chuỗi sự kiện hè sôi động đang chờ đón các cư dân nhí của Vinhomes trong tháng 6 và tháng 7 này.
Các chuyên viên tận tâm của VinPro sẽ triển khai quy trình bảo dưỡng toàn bộ máy điều hòa trong nhà cư dân, bao gồm: làm vệ sinh, tư vấn dùng điều hòa hiệu quả… dựa trên những tiêu chuẩn chuyên nghiệp.
Những chương trình trên chỉ là một số ít tiêu biểu cho hàng loạt các chương trình chăm sóc cư dân mà Vinhomes liên tục đưa ra. Bất cứ ai là cư dân Vinhomes đều cảm thấy tự hào khi cuộc sống nơi đây được nâng niu và vun đắp mỗi ngày, thế hệ tương lai được quan tâm phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Thế nên, đi đâu cũng nghe nhiều người nói “không ai sướng bằng dân Vinhomes”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét